Þrír lykilþættir við innleiðingu snjalltækja í skóla

Að mörgu er að huga þegar til stendur að þróa skólastarf með innleiðingu á snjalltækjum. Góður undirbúningur kennara er þar lykilatriði eins og farið er yfr í þessari grein.

Lesa nánar
Tilraun í kennslu – ástæða, forsaga, útfærsla, útkoma

Eiríkur Rögnvaldsson, prófessor, tók eftir því að nemendur hans lærðu ekki „línulega“ og ákvað að gera tilraun með vendikennslu. Hér er grein hans um þá tilraun sem er allrar athygli verð.

Lesa nánar
Forritun á unglingastigi í Sæmundarskóla

Unglingar kenna yngri nemendum forritun. Í unglingadeild Sæmundarskóla er boðið upp á sex vikna námskeið fimm sinnum yfir skólaárið. Eitt af námskeiðunum sem hefur verið í boði er forritun.

Lesa nánar
Straumhvörf í skólastarfi

Þótt spjaldtölvan muni seint koma í stað kennarans má hins vegar gera sér vonir um að hægt sé að gera skólastarf hnitmiðaðra, skilvirkara, ódýrara og skemmtilegra með skynsamlegri nýtingu snjalltækja.

Lesa nánar
Fréttaþættir á Vimeo

Fréttamaður, hvað gerir hann? Nemendur í 3ja bekk Sæmundarskóla veltu þessarari spurningu fyrir sér og unnu skemmtilegt verkefni með spjaldtölvum.

Lesa nánar
Forritunarkennsla á miðstigi

Í 6.-7. bekk Sæmundarskóla er boðið upp á smiðjur þar sem nemendur geta valið sér forritun með aðstoð Code.org. Hér segir stuttlega frá reynslunni af því.

Lesa nánar
Sæmundarskóli velur spjaldtölvur frá Samsung

Sæmundarskóli í Grafarholti hefur gert samning um að taka í notkun sextíu Galaxy Note spjaldtölvur til að þróa og efla skólastarf á öllum skólastigum. Ætlunin er að nýta spjaldtölvur eftir því sem við á í sem flestum fögum á öllum skólastigum.

Lesa nánar