Myndir snjallskólans

Nær allt myndefni á þessum vef eru unnið af myndlistarmanninum Birgi Rafni Friðrikssyni B R F. Birgir Rafn notast einkum við Galaxy Note spjaldtölvur og síma frá Samsung, enda koma þær með hinum frábæra Stylus penna

 

Veggjalist 1

Hér er orgínallinn fyrir greinina Veggjalist í Árbæjarskóla fer á flug. Myndin er teiknuð og máluð í Autodesk Sketchbook. Mig langaði að leika með þríhyrningsformið á móti þessu öfluga og augljósa ferhyrningsformi, en láta ljósið móta hringformið. Litirnir á nemendunum er lífið í skólanum, sem nú fær að eignast mynd á veggjum skólans.

Veggjalist 3

þegar mynd hefur verið gerð, teiknuð, máluð o.s.frv. í spjaldtölvunni, þá er henni þar með sagt ekki lokið. Því það bjóðast virkilega flott (sum frí meira að segja) forrit þar sem má halda áfram með myndirnar með því að fikta í litum, áferðum og öðru. Þá er bara spurning um að velja.

Veggjalist prufa 5

Þessi mynd var kannski aðeins of „spúgí“ til að vera einkennismynd Veggjalistar greinarinnar. T.d. aðeins of dökk í það heila tekið, eins og um væri að ræða eitthvert næturverk. En það er samt eitthvað gott við hana, s.s. hráleikinn, litirnir og hlutföllin, svo að auðvitað birtum við hana hér líka.


 

Mariya Belan portrett

Mariya Belan, enskukennari í Sæmundarskóla, er gengin til liðs við Snjallskólann. Hún ætlar sér að kanna öpp og annað upplýsingatæknilegt góðgæti sem nýst gæti henni og öðrum enskukennurum. Myndin er unnin upp úr ljósmynd. Notast var við Sketchbook frá Autodesk til að mála myndina upp á nýtt .


 

Engill syngur um túbusjónvarp.BRF2015

Hver man ekki eftir gamla túbusjónvarpinu og öllu því ævintýri. Ævintýrafígúran Mjallhvít kallast á við engil sem situr á túbusjónvarpi. Sjónvarpsengillinn kannski að vekja athygli Mjallhvítar á einhverju sérstöku. Kannski er hann bara að lofsyngja liðna tíð, tíma túbunnar.

 


 

Náttúrulegt ferðalag.BRF2015

Myndin ber titilinn Náttúrulegt ferðalag og er samsuða olíumálverks, ljósmyndar af netinu og málverks í spjaldtölvu; allt unnið saman í eina mynd í spjaldtölvu. Býsna skemmtilegur kostur að geta gert myndir á þennan máta.

 


Miðborgarhús í framandi umhverfi.BRF2015

Hér er upprunaleg útgáfa af mynd sem ber heitið Miðborgarhús í framandi umhverfi. Litirnir í landslaginu líkur því sem er í þeim tveimur málverkum sem spyrnt var saman. Þær voru unnar saman í spjaldtölvu þannig að bakgrunnurinn varð einn og heill og strax mjög líflegur og spennandi (raunsæi og afstæði teflt saman). Eftir að húsið hafði verið unnið inn var farið í litatilraunir. Og þetta var fyrsta niðurstaðan af myndinni.

Miðborgarhús á framandi slóðum.

Hér er önnur útgáfa af Miðborgarhúsi í framandi umhverfi. Tveimur málverkum spyrnt saman og unnið síðan í spjaldtölvu þannig að bakgrunnurinn varð einn og heill og strax mjög öflugur og spennandi. Eftir að húsið hafði verið unnið inn var farið í litatilraunir. Og þetta var niðurstaðan.

 


 

Blekbytta

Þessi mynd er unnin upp úr málverki og kola og krítarteikningu af blekbyttu. Fyrst er málverkinu komið fyrir, síðan blekbyttunni. Svo er unnið í kringum það og bætt við öðru fjalli, skuggar lagaðir, áferð og lit bætt við. Að lokum var fiktað töluvert í litunum í þar til gerðu appi.

 


 

Bogart og Hepburn

Mjög áhugavert er að vinna saman ekta málverk (hér í bakgrunni) og teikningu sem unnin er beint í spjaldtölvu. Hér eru Humphrey Bogart og Audrey Hepburn komin inn í íslenska þoku; gæti jafnvel verið hin alræmda Austfjarðaþoka.

 


 

Skop 4 saman

Hérna gefur að líta nokkrar skopmyndir. Þær eru allar unnar á Samsung „teiknibretti“ (altso spjaldtölvu) sem hafa Stylus pen. Síðan er þeim einfaldlega raðað snyrtilega upp í photoshop – auðvitað líka í spjaldtölvu.

 

 


 

Frá greininni Í forritunarlauginni með Khan Academy eftir hans Rúnar Snorrason.

Myndin var búin til fyrir grein Hans Rúnars Snorrasonar um kennslutilraunir í Hrafnagilsskóla  með Java forritun. Þau notuðust við efni sem er á boðstólum hjá Khan Acamey. Nemendurnir eru hér á leiðinni að dífa sér íofan í Java-Khan laugina.

Myndin var búin til fyrir grein Hans Rúnars Snorrasonar um kennslutilraunir í Hrafnagilsskóla með Java forritun. Þau notuðust við efni sem er á boðstólum hjá Khan Acamey. Nemendurnir eru hér á leiðinni að dýfa sér ofan í Java-Khan laugina. Eftir hina stafrænu baðferð voru nemar frekar sælir. En sælastur var þó kennarinn, sem varð vitni að heilmiklilli jafningjafræðslu og námsáhuga.


 

Frá greininni Ný markmiðaáætlun styrkir starfið eftir Einar Ómarsson.

Einar Ómars frá Hjallastefnunni gerði fína grein um spjaldtölvuþróun Vífilskóla. Hjallastefnan var með þeim fyrstu á landinu að hoppa um borð snjalltæknilestina og búa því yfir helling af reynslu. Einar gefur mynd af stöðu mála hjá þeim.

Einar Ómars frá Hjallastefnunni gerði fína grein um spjaldtölvuþróun Vífilskóla. Hjallastefnan var með þeim fyrstu á landinu að hoppa um borð snjalltæknilestina og búa því yfir helling af reynslu. Einar gefur mynd af stöðu mála hjá þeim, einskonar selfí. Bakgrunnsmyndin er frá Vífilskóla og í forgrunni er merki Hjallastefnunnar og með skriftinni virkar myndin eins og lítið póstkort. Minnir allavegna á manneskjuþáttinn í snjalltækjainnleiðingunni. Nokkuð sem að Hjalla er ofarlega í huga.


 

Frá greininni Ísle-enska til alls? eftir Lindu Björk Markúsardóttur.

Myndin fylgir grein Lindu Markúsardóttur Ísl-enska til alls? Hvort sem okkur líkar betur eða verr þá nota mörg börn frekar ensk orð en íslensk þegar þau tjá sig. Gömul tugga og ný? Hvað gerist nú þegar sérhvert barn er komið í samband við enskumælandi internetið?

Myndin fylgir grein Lindu Markúsardóttur Ísl-enska til alls? Hvort sem okkur líkar betur eða verr þá nota mörg börn frekar ensk orð en íslensk þegar þau tjá sig. Gömul tugga og ný? Hvað gerist nú þegar sérhvert barn er komið í samband við enskumælandi internetið? Mun íslenskan fara sama veg og danskan fór? Munum við í kjölfar mikillar hversdagslegrar notkunar á enskuskotinni upplýsingatækni færa okkur yfir í að tala um rhinocerosana, elevatorurnar, drinksana o.s.frv.?


 

Frá greininni Snjallar reglur eftir umboðsmann barna.

Mynd sem fylgir grein um réttindi barna og snjallsíma. Málið er hitamál í dag þar sem flest börn eiga snjallsíma og lögum samkvæmt má ekki taka þá eign af þeim. Jafnvel þótt þeir séu í tækinu á skólatíma.

Mynd sem fylgir grein um réttindi barna og snjallsíma. Málið er hitamál í dag þar sem flest börn eiga snjallsíma og lögum samkvæmt má ekki taka þá eign af þeim. Jafnvel þótt þeir séu í tækinu á skólatíma. Skólar geta eiginlega ekki annað en tekið afstöðu til notkunar snjallsíma barna, þar sem næstum öll börn eru komin með einn slíkann í vasann. Og þeir koma svo sannarlega með í skólann líka og eru þar með orðið skólamál, sama hvort skólastjórnendum og kennurum líkar það eða ekki. Af hræðslu og ótta leggja sumir blátt bann við notkun slíkra tækja í skólanum, en neita þá þar með að taka þátt í stafrænu uppeldi barna; uppeldisþætti sem hefur fengið mjög brýnt samfélagslegt vægi með eftir tilkomu snjalltækninnar (2008).

 


 

Frá greininni Snjallar reglur eftir umboðsmann barna.

Myndin fylgir greininni Snjallar reglur sem er eftir umboðsmann barna.

Myndin fylgir greininni Snjallar reglur sem er eftir umboðsmann barna. Pælingin var að börn væru nú orðið að spegla sig svo mikið í snjalltækjunum sínum og þeim miðlum (snapchat, instagram, facebook o.s.frv.) sem þar er að finna. Þetta gera þau hversdagslega, fyrir utan skólatíma, hvað sem okkur finnst um það. Skæolarnir gerðu vel í að taka þátt í þessum nýja uppeldisvinkli foreldranna, á tímum allsherjarinnleiðingar internetsins í samfélagið.


Frá greininni Moodle námsvefurinn með augum Önnu Maríu, eftir Önnu Maríu Þorkelsdóttur.

 

Þessi mynd fylgdi grein Önnu Maríu Þorkelsdóttur um námsvefninn Moodle.

Þessi mynd fylgdi grein Önnu Maríu Þorkelsdóttur um námsvefninn Moodle.

Prófaði að „sjóða" saman úr mörgum myndum smá stemmu um Moodle, þá út frá lógóinu. Að sjálfsögðu allt  unnið á spjaldtölvu, frá a-ö.

Prófaði að „sjóða“ saman úr mörgum myndum smá stemmu um Moodle, þá út frá lógóinu. Að sjálfsögðu allt unnið á spjaldtölvu, frá a-ö.


Úr greininni Stafræn Borgaravitund eftir Sigurð Hauk Gíslason.

Einn voða fyndinn og truflar fundinn.BRF

Snjalltækin og annar vinsæll tæknibúnaður hefur áhrif á hegðun okkar í félagslegu tilliti. Sumir átta sig einfaldlega ekki á því að það er ekki við hæfi að ræða hástöfum í síma á fundum, í bíósölum, á klassískum tónleikum eða öðrum viðkvæmum augnablikum. Mas gaursins á myndinni eitrar út frá sér með því að draga óþarflega mikla athygli að honum (í stað málefnisins).

Myndin var unnin upp úr tveimur ljósmyndum þar sem markmiðið var að gefa hinum stafræna borgara mynd. Myndin var unnin fram og til baka, flakkað með hana milli appa alveg hægri vinstri og svo birtu og lit stillt að lokum í myndvinnsluforrinu Photo editor.

Myndin var unnin upp úr tveimur ljósmyndum þar sem markmiðið var að gefa hinum stafræna borgara mynd. Myndin var unnin fram og til baka, flakkað með hana milli appa alveg hægri vinstri og svo birtu og lit stillt að lokum í myndvinnsluforrinu Photo editor.

Þessi „banner" mynd sýnir samsuðu af því hvernig upplýsingatæknin kemur inn í lífið og tengir sig ekki bara inn í hvunndaginn okkar, heldur virðist vera beint framhald póst módernismans þar sem öllu ægir saman. En hún á samt að minna okkur líka á það að við þurfum að kunna á þessa tækni.

Þessi „banner“ mynd sýnir samsuðu af því hvernig upplýsingatæknin kemur inn í lífið og tengir sig ekki bara inn í hvunndaginn okkar, heldur virðist vera beint framhald póst módernismans þar sem öllu ægir saman. En hún á samt að minna okkur líka á það að við þurfum að kunna á þessa tækni.


 

Úr greininni Íslenskt notendaviðmót – skiptir það máli? eftir Svein Tryggvason.

Þetta er alt texti

Hvort sem menn trúa því eða ekki þá samþykkti alþingi – EINRÓMA – að leggja þunga áherslu á íslenska máltækni og stuðla að íslensku í öllu stafrænu viðmóti, helst allstaðar á íslandi, svo að vegur íslenskunnar færi nú ekki mjókandi og jafnvel hverfandi. Svo var ákveðið að kaupa ætti snjalltæki fyrir þingmenn. Og þá voru keypt snjalltæki með ensku viðmóti!

Skírskotun skrýtlunnar eru (stjórmála)menn sem  hefja íslenskunotkun til skýjanna á tyllidögum en vilja gleyma fögrum fyrirheitum þess utan. Myndin er teiknuð á Galaxy Note 12,2″ spjaldtölvu. Forritin sem notast var við voru Sketchbook Pro og Photo Editor.


 

Úr greininni Skrímsli í Sæmundarskóla eftir Sigurlaugu Jóhannsdóttur.

Myndin fylgir grein Sigurlaugar Jóhannesdóttur myndmenntakennara í Sæmundarskóla. Í greininni segir frá tilraunum hennar og nemenda hennar með notkun spjaldtölva í listgreinum þar á bæ.

Myndin fylgir grein Sigurlaugar Jóhannesdóttur myndmenntakennara í Sæmundarskóla. Í greininni segir frá tilraunum hennar og nemenda hennar með notkun spjaldtölva í listgreinum þar á bæ. Sigurlaug gerði spennandi tilraun með að láta nemendur vinna fyrst í leir, svo teikna á hefðbundin máta, svo að teikna á stafrænan máta. Mjög spennanedi verkefni þar á ferð.

 


Úr greininni Það borgar sig að vera opin eftir Svein Tryggvason.

Opið eða lokað

Afar mikilsvert er að skólar og menntamálayfirvöld geri sér grein fyrir muninum á opnum og lokuðum lausnum og gangi með opin augu inn í framtíðinna. Myndin á að sýna á einfaldan og gamansaman hátt muninn á opnu og lokuðu kerfi. Hér er blandað saman ljósmynd og teikningu.

Myndin er teiknuð á Galaxy Note 12,2″ spjaldtölvu. Forritin sem notast var við eru Sketchbook ProPhoto Editor og Pixl-o-Matic.


Úr greininni Snjalltæki er verkfæri eftir Birgi Rafn Friðriksson.

Hugmyndin bak við þessa mynd snýr að því, nú í upphafi snjalltækjaþróunarinnar,  hvort við getum ekki byggt upp markmiðatengdara viðhorf til snjalltækjanna en svo að þau verði okkur ekki bara eitthvert leiktæki, heldur verkfæri.

Hugmyndin bak við þessa mynd snýr að því, nú í upphafi snjalltækjaþróunarinnar, hvort við getum ekki byggt upp markmiðatengdara viðhorf til snjalltækjanna en svo að þau verði okkur ekki bara eitthvert leiktæki, heldur verkfæri.

Myndin sýnir, svo ekki sé um að villast, að snjalltækið er sem handhægur verkfærakassi.

Myndin sýnir, svo ekki sé um að villast, að snjalltækið er sem handhægur verkfærakassi. Og að sjálfsögðu var hún unnin á spjaldtölvu líka. Photoshop er með fína útgáfu í app formi og ættu allir spjaldverjar af kynna sér það betur.


 

Úr greininni Mynd segir meira en þúsund orð eftir Birgi Rafn Friðriksson.

Myndir eru frábært fyrirbæri. Meðvitað eða ómeðvitað notum við flest myndir á hverjum degi. Við notum þær til að miðla upplýsingum, hugmyndum, skilaboðum á einfaldan máta, segja brandara, greina frá því hvað við vorum að upplifa og svo mætti lengi halda áfram.  Eitt sinn var því líka haldið fram „að sjá er að trúa", enda máttur mynda mikill.

Myndir eru frábært fyrirbæri. Meðvitað eða ómeðvitað notum við flest myndir á hverjum degi. Við notum þær til að miðla upplýsingum, hugmyndum, skilaboðum á einfaldan máta, segja brandara, greina frá því hvað við vorum að upplifa og svo mætti lengi halda áfram. Eitt sinn var því líka haldið fram „að sjá er að trúa“, enda máttur mynda mikill.


 

Úr greininni Þrír lykilþættir við innleiðingu snjalltækja í skóla eftir Birgi Rafn Friðriksson.

 

Skólastjórnendur verða að átta sig á því að ef þeir vilja að snjalltækniinnleiðng í þeirra skóla beri árangur, þá þurfa þeir að fá kennarana til liðs við sig, því það eru þeir sem fyrst og fremst nota eða nota ekki snjalltæki við sína kennslu. Myndin á að endurspegla þann fáránlega mun á að ætla að draga risastóran vagninn aleinn eða fá fleiri með sér og í raun ýta/draga vagninn saman.

Skólastjórnendur verða að átta sig á því að ef þeir vilja að snjalltækniinnleiðng í þeirra skóla beri árangur, þá þurfa þeir að fá kennarana til liðs við sig, því það eru þeir sem fyrst og fremst nota eða nota ekki snjalltæki við sína kennslu. Myndin á að endurspegla þann fáránlega mun á að ætla að draga risastóran vagninn aleinn eða fá fleiri með sér og í raun ýta/draga vagninn saman.


 

 Úr greininni „Skýjað með snjalltækjum á köflum“ eftir Svein tryggvason.

Tölvuský

Skýjað með snjalltækjum á köflum. Myndin á að lýsa á léttan máta „skýjuðu“ umhverfi við gagnavistun. Teiknimyndfígúra er fengin að láni úr hinni stórskemmtilegu teiknimynd Skýjað með kjötbollum á köflum en titill greinarinnar er einmitt tilvísun í þá mynd. Himininn er samsettur úr ljósmyndum sem eru unnar í Photoshop fyrir Android.

Myndin er teiknuð og unnin á Galaxy Note 12,2″ spjaldtölvu. Önnur forrit sem notast var við eru Sketchbook ProPhoto Editor og Pixl-o-Matic.


Fleiri myndir gerðar í snjalltæki.

Computer says no

Það er ákveðin hræsni í gangi hjá þeim sem á tyllidögum tala um mikilvægi íslenskrar tungu, hve mikilvægt það sé að tala rétt gott og vandað mál og kenna það allstaðar og alltaf. En svo fara sömu aðilar út á mörkina og kaupa sér snjalltæki þar sem viðmótið er eingöngu á ensku.

 


 

Myndin er af nokkrum verkfærum sem að við menn nýtum okkur markmiðatengt. Spjaldtölvan og snjallsiminn er að blanda sér í þann góða hóp verkfæra.

Myndin er af nokkrum verkfærum sem að við menn nýtum okkur markmiðatengt. Spjaldtölvan og snjallsiminn er að blanda sér í þann góða hóp verkfæra.


Þetta er ljóðræn og vissulega útgáfa af dögun snjalltækninnar. Klár og skýr skírskotun í Venus verk ítalska listmálarans Botecelli, en í hans verki kemur fegurðargyðjan Venus að landi í risa skel ( (tákn um nýja staðla í fegurðarmati manna) og er henni tekið fagnandi. Sömu sögu er að segja um tilkomu snjalltækjanna. Fegurðarmat og fegurðarskyn manna er að breytast.

Þetta er ljóðræn og vissulega útgáfa af dögun snjalltækninnar. Klár og skýr skírskotun í Venus verk ítalska listmálarans Botecelli, en í hans verki kemur fegurðargyðjan Venus að landi í risa skel ( (tákn um nýja staðla í fegurðarmati manna) og er henni tekið fagnandi. Sömu sögu er að segja um tilkomu snjalltækjanna. Fegurðarmat og fegurðarskyn manna er að breytast og þessar breytingar, sem virka sem ferskir ávextir, eru þegar farnar að banka duglega á útidyr skólanna.


Ætlum við að nýta spjaldtölvur sem verkfæri eða bara leikföng? Þessi brandari sýnir ímyndaða frummenn þar sem barnið er í skóla að læra að telja, á hefðbundinn vís, á meðan nýja tólið blýantur liggur óhreyfður hjá.

Ætlum við að nýta spjaldtölvur sem verkfæri eða bara leikföng? Þessi brandari sýnir ímyndaða frummenn þar sem barnið er í skóla að læra að telja, á hefðbundinn vís, á meðan nýja tólið blýantur liggur óhreyfður hjá.


Ef maður er alinn upp í að hugsa innan kassans, er þá ekki frekar bjánaleg krafa sett á mann þegar allskyndilega og sísvona -þegar stigið er út úr skólaumhverfinu og inn í atvinnulífið- að fara að hugsa út fyrir kassann.

Ef maður er alinn upp í að hugsa innan kassans, er þá ekki frekar bjánaleg krafa sett á mann þegar allskyndilega og sísvona -þegar stigið er út úr skólaumhverfinu og inn í atvinnulífið- að fara að hugsa út fyrir kassann. Myndin er vissulega gerð í Note spjaldtölvu og notast við ýmis forrit þó teikningin sé að mestu gerð í Sketchbook.


Það er alveg passlegt að spyrja fólk hvort það átti sig á því hve öflug snjalltækin eru og hversu mikil áhrif þessi sakleysislegu  handhægu skjáir hafa haft á okkur. Eiga kennarar ekki að  kynna sér málið nánar og kenna nemendum á þessi tæki?

Það er alveg passlegt að spyrja fólk hvort það átti sig á því hve öflug snjalltækin eru og hversu mikil áhrif þessi sakleysislegu handhægu skjáir hafa haft á okkur. Eiga kennarar ekki að kynna sér málið nánar og kenna nemendum á þessi tæki?


Teikning gerð í Sketchbook. Þegar fólk veit ekki einu sinni að spjaldtölva er ekki tæki frá einum vöruframleiðenda, heldur gerð tækja frá mörgum ólíkum framleiðendum, er ekki von á góðu. En það breytir því ekki að fólk langi í „svona spjaldtölvuhlut".

Teikning gerð í Sketchbook. Þegar fólk veit ekki einu sinni að spjaldtölva er ekki tæki frá einum vöruframleiðenda, heldur gerð tækja frá mörgum ólíkum framleiðendum, er ekki von á góðu. En það breytir því ekki að fólk langi í „svona spjaldtölvuhlut“.


Það má svo sannarlega nýta sér myndir af netinu, teikna inn í þær, bæta við eigin teikningar eða annarra.. hvað viltu myndgera?

Það má svo sannarlega nýta sér myndir af netinu, teikna inn í þær, bæta við eigin teikningar eða annarra.. hvað viltu myndgera? Þessi brandari varð til eitt sinn þegar umræðan um aukin túrisma fór að varða aðbúnað þeirra og móttökuviðbrögð okkar. Höfðað var til gömlu góðu gestrisninnar.


Höldum áfram að hugsa út fyrir kassann, en gerum samt allt eins og fyrr. Það hlýtur að skila góðum árangri og jákvæðum breytingum... eða ekki.

Höldum áfram að hugsa út fyrir kassann, en gerum samt allt eins og fyrr. Það hlýtur að skila góðum árangri og jákvæðum breytingum… eða ekki. Þegar maður situr fyrir framan hugsanlegan yfirmann er ekki spurt að því hvort skólakerfið hafið brugðist manni eða hvort það hafi yfirleitt hentað manni.


 

Erum við að átta okkur á því að í dag er kannski ekkert gáfulegt að banna börnum að leika sér í tölvuleikjum. Þeir gætu verið að hlúa að lykilhæfni framtíðarstarfs síns.

Erum við að átta okkur á því að í dag er kannski ekkert gáfulegt að banna börnum að leika sér í tölvuleikjum. Þeir gætu verið að hlúa að lykilhæfni framtíðarstarfs síns.


 

 

Þetta á við víða, hvort sem er um vissa hæfniþætti skólabarna (misþróaðir og misþroskaðir fram eftir aldri), þegar er verið að biðja fólk um meira en það getur gert  o.s.frv., o.s.frv.

Þetta á við víða, hvort sem er um vissa hæfniþætti skólabarna (misþróaðir og misþroskaðir fram eftir aldri), þegar er verið að biðja fólk um meira en það getur gert o.s.frv., o.s.frv.


Þessi mynd var unnin í forritinu Infinite Painter. Þar er hægt að vinna í lögum, blanda saman litum í teikningunni sjálfri, vinna með vatnslit og stilla teikni- og málunarverkfærin á ýmsan máta. Hrikalega skemmtilegt forrit og ætti að gagnast leiknum sem lærðum.

Þessi mynd var unnin í forritinu Infinite Painter. Þar er hægt að vinna í lögum, blanda saman litum í teikningunni sjálfri, vinna með vatnslit og stilla teikni- og málunarverkfærin á ýmsan máta. Hrikalega skemmtilegt forrit og ætti að gagnast leiknum sem lærðum.


 

 

 

 

Þessi mynd varð til eftir umræður um hve mikið myndir snerta okkar daglega líf. Hér reynir maður að snerta mynd eða kannski mætti segja að hann sé að reyna að snerta ímynd. Vissulega gert í spjaldtölvu.

Þessi mynd varð til eftir umræður um hve mikið myndir snerta okkar daglega líf. Hér reynir maður að snerta mynd eða kannski mætti segja að hann sé að reyna að snerta ímynd. Vissulega gert í spjaldtölvu.


 

Ísland, Ísland, Ísland. Allt umkring. Spjaltölvan að koma inn í hið íslenska, verða hversdagslegur hluti af því og allt að gerast. Það má líka teikna Ísland á spjaldtölvu.

Ísland, Ísland, Ísland. Allt umkring. Spjaltölvan að koma inn í hið íslenska, verða hversdagslegur hluti af því og allt að gerast. Það má líka teikna Ísland á spjaldtölvu.


 

 

 

Kannski er mál til komið að við betrumbætum kennsluaðferðirnar, miðlum á þann hátt sem nær til barna og ungs fólks.

Kannski er mál til komið að við betrumbætum kennsluaðferðirnar, miðlum á þann hátt sem nær til barna og ungs fólks.


 

 

Hvað er að segja meira um þetta annað en að hér var prufað að teikna dropa og skella inn smá áferðum í myndina. Gæðin eru fín í spjaldtölvunni.

Hvað er að segja meira um þetta annað en að hér var prufað að teikna dropa og skella inn smá áferðum í myndina. Gæðin eru fín í spjaldtölvunni.


 

 

Hvernig segjum við að hugsun líti út í dag. Er hún með play (afspila) tákninu? Til að muna skal bara þrýst á afspilunartáknið... hehehe

Hvernig segjum við að hugsun líti út í dag. Er hún með play (afspila) tákninu? Til að muna skal bara þrýst á afspilunartáknið… hehehe

 


 

Vegir liggja til allara átta, engin ræður för... nema þegar manni er hreinlega gert að lúta einum ákveðnum vilja. Er ekki mál til komið að endurskoða hvernig og hvað lært er í grunnskólum landsins?

Vegir liggja til allara átta, engin ræður för… nema þegar manni er hreinlega gert að lúta einum ákveðnum vilja. Er ekki mál til komið að endurskoða hvernig og hvað lært er í grunnskólum landsins?


 

Er það einhver lausn að banna snjalltæki í skólum? Því ekki að líta á þessa hversdagslegu og almennu tækni sem kennslutækifæri? Er það til of mikils ætlast af fólki, sem er sérstaklega menntað í því að miðla?

Er það einhver lausn að banna snjalltæki í skólum? Því ekki að líta á þessa hversdagslegu og almennu tækni sem kennslutækifæri? Er það til of mikils ætlast af fólki, sem er sérstaklega menntað í því að miðla?